Trang nhất






Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá trang Web này thế nào?
Trợ giúp online
Thống kê
Số người đang online: 25
Lượt truy cập: 27015423
Tin mới
 

 Ngày 04/7, tại Viện Khoa học và Công nghệ GTVT (Hà Nội), Bộ GTVT tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định giao Quyền Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT cho ông Nguyễn Văn Thành, Phó Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT

Chi tiết »

Chiều 31/5, Viện KH&CN GTVT đã tổ chức đại hội Đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2022-2027 là sự kiện chính trị quan trọng trong đời sống tuổi trẻ của Viện KH&CN GTVT, diễn ra vào thời điểm đoàn viên thanh niên trong toàn Viện đang ra sức thi đua đẩy mạnh các phong trào hành động, thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ Viện nhiệm kỳ 2020-2025.

Chi tiết »

Ngày18/5/2022 Viện khoa học công nghệ GTVT tổ chức buổi lễ gặp mặt “ Ngày Khoa học và Công nghệ 18/5 năm 2022. Năm 2022, chủ đề là “Khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo – đẩy nhanh quá trình phục hồi phát triển kinh tế - xã hội

Chi tiết »
Hoạt động KHCN và Hợp tác Quốc tế

Các nhà nghiên cứu từ Đại học Công nghệ Sydney ở Úc đã phát triển một ứng dụng sử dụng neo trong đất để bảo vệ các cây cầu chống lại động đất.

Chi tiết »

Future of Highways Maintenance | 3D printing | Feature - New Civil EngineerNghiên cứu đổi mới về nhựa đường in 3D đang dẫn đến kết quả không lường trước có ý nghĩa quan trọng đối với việc bảo trì mặt đường ô tô.

Chi tiết »

Một số cơ quan quản lý đường vẫn dựa vào thử nghiệm con lắc Anh (BP: British Pendulum) để đánh giá chất lượng cốt liệu đối với ma sát mặt đường nhựa. Các cơ quan khác chỉ định ma sát cốt liệu dựa trên địa chất hoặc khoáng vật học. Cả hai phương pháp đều cho phép các cơ quan duy trì mức hiệu suất ma sát mặt đường chấp nhận được trong dài hạn. Tuy nhiên, quy trình đánh bóng và kiểm tra BP đánh giá cốt liệu thô có kích thước đơn và yêu cầu điều chỉnh thủ công cẩn thận chiều cao của con lắc để có được độ dài chính xác của bề mặt tiếp xúc. Những tiến bộ gần đây trong kiểm tra đánh bóng và ma sát trong phòng thí nghiệm hiện cung cấp một đánh giá tốt hơn về ma sát, xem xét toàn bộ cỡ hạt trong hỗn hợp bê tông nhựa thay vì một nguồn cốt liệu duy nhất.

Chi tiết »
Tin khác:
Các hoạt động đoàn thể

Chiều 27/3, tại Tổng công ty Tư vấn thiết kế GTVT (TEDI), Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt đã đến thăm hỏi và trao hỗ trợ từ nguồn Quỹ Xã hội - Từ thiện GVTV (Quỹ XH-TT) cho CBCNV có hoàn cảnh khó khăn.

 
 
Chi tiết »

9Năm 2019, hoạt động các cấp Công đoàn GTVT VN sẽ đi vào chiều sâu, thực chất hơn và phải tạo ra “chất keo” gắn kết, vì lợi ích người lao động…

 
 

 

Chi tiết »