Trang nhất






Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá trang Web này thế nào?
Trợ giúp online
Thống kê
Số người đang online: 14
Lượt truy cập: 15506716
Tin tức

Nhằm triển khai dự án bảo vệ môi trường “Nghiên cứu, đánh giá thực trạng phát thải của xe máy đang lưu hành hướng tới kiểm soát khí thải, góp phần cải thiện chất lượng môi trường không khí”, ngày 18/6/2018 Viện Khoa học và Công nghệ GTVT và Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác để triển khai dự án.

 
 

Cầu BTCT DƯL chiếm một tỷ lệ lớn trên hệ thống đường bộ ở Việt Nam, trong đó rất nhiều cầu được xây dựng cách đây từ 30-50 năm. Sau một thời gian dài đưa vào khai thác sử dụng, dưới điều kiện hoạt tải ngày càng gia tăng và các tác nhân bất lợi của môi trường, rất nhiều cầu đã bị hư hỏng, xuống cấp, không đáp ứng được nhu cầu khai thác hiện nay. Hư hỏng, xuống cấp ảnh hưởng nhất đến khả năng chịu lực của kết cấu dầm BT DƯL là việc ăn mòn làm mất mát tiết diện của cáp cường độ cao. Các kết quả nghiên cứu ở nước ngoài cũng cho thấy sự ăn mòn của cáp cường độ cao trong cầu BT DƯL ngày càng gia tăng và là nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến sự xuống cấp thậm chí là sụp đổ của cầu. Ở Việt Nam trong thời gian vừa qua cũng đã có một số công trình cầu bị ăn mòn cáp cường độ cao dẫn đến đứt một số bó cáp DƯL-N.

my anTổng công ty Cửu Long vừa đề xuất Bộ GTVT phương án đầu tư dự án thành phần 6 tuyến nối Mỹ An - Cao Lãnh thuộc dự án kết nối khu vực trung tâm Đồng bằng sông Cửu Long.

 
 

 

image005Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông làm việc với 4 tỉnh miền Trung về hướng tuyến đường sắt tốc độ cao.

 
 

 

20180615_113920Công ty CP BOT Trung Lương - Mỹ Thuận ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ vốn với các ngân hàng.

 
 

 

 1   2  3  4  5