Ngoài 24 vị trí đã cho phép đầu tư xử lý. Đến nay, Tổng cục ĐBVN đã tổng hợp 64 vị trí điểm đen vị trí điểm đen và điểm hay xảy ra tai nạn giao thông trên hệ thống quốc lộ với kinh phí dự kiến xử lý 87,5 tỷ đồng và 203 vị trí tiềm ẩn TNGT, kinh phí dự kiến xử lý 143 tỷ đồng.
Tổng cục đang yêu cầu các đơn vị có liên quan hoàn thiện hồ sơ 64 vị trí điểm đen và cho phép đầu tư xử lý trong Quý IV năm 2013.

Đối với các vị trí tiềm ẩn TNGT, do kinh phí sửa chữa đường bộ còn hạn hẹp nên Tổng cục ĐBVN sẽ ưu tiên để đầu tư xử lý đối với một số vị trí cần thiết. Đối với các vị trí còn lại, trước mắt Tổng cục yêu cầu các đơn vị QLĐB tăng cường hệ thống báo hiệu đường bộ từ nguồn kinh phí bảo dưỡng thường xuyên đường bộ.
Để tăng cường quản lý đảm bảo ATGT, Tổng cục ĐBVN yêu cầu các đơn vị quản lý đường bộ thực hiện đúng thời hạn việc khắc phục các điểm đen đã đủ hồ sơ quy định; chủ động phát hiện và khắc phục kịp thời các yếu tố gây mất an toàn trên hệ thống quốc lộ; xây dựng biện pháp bảo đảm an toàn giao thông trên các đèo dốc nguy hiểm; thường xuyên kiểm tra để bổ sung, điều chỉnh kịp thời hệ thống cọc tiêu, biển báo đường bộ…
Nguồn: drvn.gov.vn
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị phổ biến công tác kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tập thể và cá nhân năm 2025
Đại hội Đại Biểu Công đoàn Viện lần thứ XVI (Nhiệm kỳ 2025 - 2030): Dấu ấn của Đoàn kết - Trí tuệ - Đổi mới
Nâng cao năng lực ứng phó sự cố cháy nổ: Viện Khoa học và Công nghệ GTVT tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ PCCC&CNCH năm 2025
Gặp mặt nhân Kỷ Niệm 43 Năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2025)
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện