Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Theo Quyết định, việc ban hành Quy định này để áp dụng cho một số dự án thí điểm trên diện rộng và có quy mô lớn hơn. Do đó Bộ GTVT đã giao cho Viện KH&CN GTVT theo dõi, đánh giá và tổng kết các dự án thí điểm này để hoàn thiện, trình Bộ ban hành Quy định chính thức và làm cơ sở xây dựng, công bố tiêu chuẩn theo Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật.

Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường kiểm tra tại hiện trường dự án sửa chữa khôi phục mặt đường 5.(Ảnh minh họa)
Theo Quy định tạm thời về thiết kế, thi công và nghiệm thu lớp tái sinh nguội tại chỗ bằng xi măng hoặc xi măng và nhũ tương nhựa đường trong kết cấu áo đường ôtô, công nghệ tái sinh nguội tại chỗ dùng để cải tạo, tái sinh lớp mặt đường nhựa cũ cùng với lớp móng đá dăm cấp phối hoặc cấp phối thiên nhiên (hoặc chỉ lớp đá dăm cấp phối hoặc chỉ lớp cấp phối thiên nhiên) đạt đến một độ sâu đã quy định trong bản thiết kế để tạo ra một phần hay toàn phần lớp móng trên của kết cấu áo đường ô tô từ đường cấp III (theo TCVN 4054:2005) trở xuống khi thực hiện các dự án bảo trì, cải tạo hoặc nâng cấp mặt đường ô tô.
Nguồn: mt.gov.vn
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị KHCN 2025: Khẳng định vị thế chủ lực của Viện GTVT
Lễ khởi công mở rộng cao tốc Yên Bái – Lào Cai: Cam kết từ Liên danh TVGS
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện