![]() |
| Ông Lê Ngọc Hoa, Tổng giám đốc Cienco 4 phát biểu khai mạc hội thảo |
Tham dự hội thảo có đông đảo đội ngũ cán bộ lãnh đạo, kỹ sư của Cienco 4, đại diện một số đơn vị thi công công trình giao thông, chuyên gia, giảng dạy trong lĩnh vực thi công hầm đường bộ và metro.
![]() |
| Thạc sỹ Chu Viết Bình, Phó Chủ nhiệm khoa công trình Đại học GTVT giới thiệu xu hướng và các công nghệ thi công hầm đường bộ và metro chủ yếu trên thế giới |
![]() |
| Công nghệ thi công hầm ở Việt Nam chưa thực sự phổ biến và vẫn phải phụ thuộc nhiều và nhà thầu nước ngoài - Ảnh internet |
“Cienco 4 là một trong những đơn vị hàng đầu về công nghệ thi công cầu và đường bộ. Tuy nhiên để không tụt lùi về công nghệ và nắm bắt kịp thời xu hướng trong tương lai, ngay từ bây giờ Tổng công ty đã hợp tác với các chuyên gia, giáo sư đầu ngành của Trường Đại học GTVT để nghiên cứu, cập nhật thông số kỹ thuật để có thể chủ động ứng dụng công nghệ hầm và metro. Trước mắt, Cienco 4 sẽ chuẩn bị đào tạo về nhân sự, con người, sau đó là đầu tư trang thiết bị, máy móc để đi tắt, đón đầu” – ông Hoa nói.
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị KHCN 2025: Khẳng định vị thế chủ lực của Viện GTVT
Lễ khởi công mở rộng cao tốc Yên Bái – Lào Cai: Cam kết từ Liên danh TVGS
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện