Theo đó, Tổng cục Đường bộ Việt Nam tạm giao cho Cục Quản lý Đường bộ I quản lý, bảo trì và khai thác cầu Vĩnh Thịnh trên QL.2C và đường dẫn lên cầu, cụ thể:
- Điểm đầu tuyến tại Km4+313 phía Thị xã Sơn Tây - Thành phố Hà Nội;
- Điểm cuối tuyến tại Km9+800 phía Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc.
- Tổng chiều dài toàn tuyến: 5,487km.

Cục trưởng Cục Quản lý Đường bộ I có trách nhiệm báo cáo Tổng cục ĐBVN các vấn đề có liên quan và tổ chức tiếp nhận quản lý. Các công việc bàn giao, tiếp nhận phải theo đúng nội dung, trình tự quy định về quản lý và bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ; không ảnh hưởng đến giao thông trên tuyến và bảo đảm công tác quản lý được thực hiện liên tục.
Sau khi tiếp nhận, Cục Quản lý Đường bộ I lập hồ sơ quản lý theo quy định và báo cáo về Tổng cục Đường bộ Việt Nam; Thực hiện ký hợp đồng đặt hàng công tác quản lý khai thác và sửa chữa thường xuyên với Công ty Cổ phần xây dựng đường bộ 248 – Cienco1 (trước đây là Công ty TNHH MTV quản lý và xây dựng đường bộ 248) theo Văn bản số 1152/BGTVT-KCHTGT ngày 27/01/2014 của Bộ GTVT.
(Nguồn: Tổng cục ĐBVN).
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị KHCN 2025: Khẳng định vị thế chủ lực của Viện GTVT
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Lễ khởi công mở rộng cao tốc Yên Bái – Lào Cai: Cam kết từ Liên danh TVGS
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện