![]() |
| Chiều 25/10, theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, tại đoạn đường qua thị trấn Nghèn (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh), nơi trước đây mặt đường có nhiều vị trí bị lún sâu đến 4-5cm, xuất hiện nhiều các vệt sống trâu, gợn sóng kéo, nhưng nay đã được thảm lại bằng lớp bê tông nhựa polymer giúp các phương tiện lưu thông qua đây dễ dàng, thuận lợi và đảm bảo an toàn. |
Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Lê Ngọc Hoa, Tổng Giám đốc CIENCO 4 cho biết, đến thời điểm này, những đoạn mặt đường bị lún từ 2 cm trở lên của tuyến tránh TP Vinh và đoạn Vinh - Hà Tĩnh đều được chủ đầu tư khắc phục sửa chữa xong. “Qua theo dõi trong 4 tháng qua, chúng tôi nhận thấy, tất cả những vị trí được thảm lại bằng bê tông nhựa polymer đều không thấy xuất hiện trở lại hiện tượng hằn lún”, ông Hoa nói.
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị KHCN 2025: Khẳng định vị thế chủ lực của Viện GTVT
Lễ khởi công mở rộng cao tốc Yên Bái – Lào Cai: Cam kết từ Liên danh TVGS
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện