Theo đó, Bộ GTVT yêu cầu VEC tăng cường năng lực máy móc, thiết bị, nhân lực đẩy nhanh tiến độ sửa chữa các vị trí hằn lún còn lại, xong trước ngày 30/10/2015 theo đúng chỉ đạo của Bộ.

Đoạn đường theo dõi lún
Đối với những vị trí hằn lún < 2,5cm mới phát sinh, Bộ yêu cầu VEC rà soát, tiến hành xử lý ngay, đảm bảo giao thông êm thuận (kết qủa thực hiện báo cáo về Bộ trước ngày 30/10/2015).
Đối với các vị trí cắm biển chờ lún, Bộ yêu cầu VEC chỉ đạo Nhà thầu và các đơn vị liên quan trong quá trình sửa chữa cần lưu ý đảm bảo độ dốc dọc, độ êm thuận theo yêu cầu; đồng thời điều chỉnh hệ thống ATGT cho phù hợp với thực tế, đảm bảo tuyệt đối ATGT trong quá trình vận hành khai thác.
Nguồn: mt.gov.vn
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị phổ biến công tác kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tập thể và cá nhân năm 2025
Đại hội Đại Biểu Công đoàn Viện lần thứ XVI (Nhiệm kỳ 2025 - 2030): Dấu ấn của Đoàn kết - Trí tuệ - Đổi mới
Nâng cao năng lực ứng phó sự cố cháy nổ: Viện Khoa học và Công nghệ GTVT tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ PCCC&CNCH năm 2025
Gặp mặt nhân Kỷ Niệm 43 Năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2025)
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện