Theo đó, Bộ GTVT chấp thuận cho phép điều chỉnh chiều sâu giếng cát phù hợp với kết quả thi công thí điểm đối với đoạn từ Km26+807,96÷Km27+047,26 và các đoạn có điều kiện địa chất tương tự của gói thầu CW3B thuộc Dự án thành phần 3, Dự án Kết nối KVTTĐB Mê Kông với yêu cầu đảm bảo quy định độ lún giới hạn theo tiêu chuẩn 22TCN 211-06.
Đồng thời giao Tổng công ty Cửu Long chỉ đạo Nhà thầu, Tư vấn lập hồ sơ thiết kế điều chỉnh bước thiết kế BVTC đối với đoạn từ Km26+807,96÷Km27+047,26 và các đoạn khác của gói thầu CW3B có điều kiện địa chất tương tự. Trên cơ sở đó, Tổng công ty Cửu Long chịu trách nhiệm tổ chức thẩm định, phê duyệt thiết kế BVTC làm cơ sở triển khai thực hiện đảm bảo chất lượng công trình.
Mặt khác, chỉ đạo Nhà thầu, Tư vấn tiếp tục tiến hành thi công giếng cát thí điểm đối với các đoạn tuyến còn lại có xử lý đất yếu nền đường, làm căn cứ quyết định chiều sâu xử lý đất yếu cho phù hợp; Chỉ đạo Nhà thầu, Tư vấn thường xuyên theo dõi, quan trắc trong quá trình thi công để điều chỉnh các giải pháp xử lý đất yếu cho phù hợp, đáp ứng chất lượng và tiến độ yêu cầu của dự án.
Nguồn: http://cucqlxd.gov.vn
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị phổ biến công tác kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tập thể và cá nhân năm 2025
Đại hội Đại Biểu Công đoàn Viện lần thứ XVI (Nhiệm kỳ 2025 - 2030): Dấu ấn của Đoàn kết - Trí tuệ - Đổi mới
Nâng cao năng lực ứng phó sự cố cháy nổ: Viện Khoa học và Công nghệ GTVT tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ PCCC&CNCH năm 2025
Gặp mặt nhân Kỷ Niệm 43 Năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2025)
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện