Theo đó, Bộ GTVT cho phép áp dụng công nghệ cào bóc tái sinh nguội tại chỗ bằng xi măng hoặc xi măng và nhũ tương nhựa đường trong cải tạo, sửa chữa và nâng cấp kết cấu áo đường ô tô.

Công nghệ cào bóc tái chế nguội tại chỗ kết cấu mặt đường
đang được áp dụng rộng rãi tại các nước tiên tiến trên thế giới
Bộ GTVT lưu ý, việc áp dụng công nghệ cào bóc tái sinh nguội tại chỗ bằng xi măng hoặc xi măng và nhũ tương nhựa đường trong cải tạo, sửa chữa và nâng cấp kết cấu áo đường ô tô phải tuân thủ “Quy định kỹ thuật về thiết kế, thi công và nghiệm thu lớp cào bóc tái sinh nguội tại chỗ bằng xi măng hoặc xi măng và nhũ tương nhựa đường trong kết cấu áo đường ô tô” ban hành kèm theo Quyết định số 1588/QĐ-BGTVT ngày 23/5/2016 của Bộ GTVT.
Trong quá trình áp dụng nếu có những vướng mắc phát sinh, các cơ quan, đơn vị cần tổng hợp và kịp thời báo cáo về Bộ GTVT xem xét giải quyết.
Nguồn: mt.gov.vn
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
ITST Hưởng Ứng Ngày Pháp Luật Việt Nam 2025: Xây Dựng Văn Hóa Thượng Tôn Pháp Luật Trong Kỷ Nguyên Số
Gặp mặt nhân Kỷ Niệm 43 Năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2025)
Nâng cao năng lực ứng phó sự cố cháy nổ: Viện Khoa học và Công nghệ GTVT tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ PCCC&CNCH năm 2025
Đại hội Đại Biểu Công đoàn Viện lần thứ XVI (Nhiệm kỳ 2025 - 2030): Dấu ấn của Đoàn kết - Trí tuệ - Đổi mới
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện