Cầu đường bộ Rotes Steigle là cầu composite bán nguyên khối, bao gồm dầm hộp thép vòm dưới với kích thước mặt cắt ngang khác nhau, các thanh chống thép nghiêng hướng ra ngoài và bản mặt cầu bê tông.

Kết cấu thanh mảnh được thiết kế như là vòm 2 khớp tựa trên gối cân bằng bằng thép không rỉ tại các gối tựa vòm. Các cấu trúc tầng trên được đỡ bởi vòm bằng các thanh giằng thép nghiêng, thanh mảnh.
Đây là kết cấu toàn khối được nối với mố qua tấm thép vuông góc mỏng làm việc như là một cái nhíp đàn hồi, mỗi tấm có chiều cao xấp xỉ 1,1 m và chiều dày chỉ 20 mm

Nguồn: bridgeweb
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
ITST Hưởng Ứng Ngày Pháp Luật Việt Nam 2025: Xây Dựng Văn Hóa Thượng Tôn Pháp Luật Trong Kỷ Nguyên Số
Gặp mặt nhân Kỷ Niệm 43 Năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2025)
Nâng cao năng lực ứng phó sự cố cháy nổ: Viện Khoa học và Công nghệ GTVT tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ PCCC&CNCH năm 2025
Đại hội Đại Biểu Công đoàn Viện lần thứ XVI (Nhiệm kỳ 2025 - 2030): Dấu ấn của Đoàn kết - Trí tuệ - Đổi mới
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện