.jpg)
PaveScan RDM giúp tránh những hư hỏng sớm do sự không thích hợp, nứt và hư hỏng các mối nối dọc. PaveScan tự động đo các giá trị điện môi để xác định các dị thường trong thời gian thực. Ngoài ra, các giá trị điện môi có thể được sử dụng như là một phương tiện để tương quan các lỗ rỗng và mật độ trong mặt đường mới. Công nghệ này cho phép người dùng có được dữ liệu mật độ quan trọng cho bảo đảm chất lượng / kiểm soát chất lượng (QA / QC:
Quality Assurance/Quality Control ) các mặt đường mới. Không giống như các lựa chọn khác như máy đo mật độ hạt nhân hoặc các máy thay thế phóng xạ, PaveScan không gây ra bất kỳ mối nguy nào trong khu vực hoặc yêu cầu phải đóng khu vực làm việc.
Trần Mạnh Khải
Nguồn: Worldhighway
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
ITST Hưởng Ứng Ngày Pháp Luật Việt Nam 2025: Xây Dựng Văn Hóa Thượng Tôn Pháp Luật Trong Kỷ Nguyên Số
Gặp mặt nhân Kỷ Niệm 43 Năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2025)
Nâng cao năng lực ứng phó sự cố cháy nổ: Viện Khoa học và Công nghệ GTVT tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ PCCC&CNCH năm 2025
Đại hội Đại Biểu Công đoàn Viện lần thứ XVI (Nhiệm kỳ 2025 - 2030): Dấu ấn của Đoàn kết - Trí tuệ - Đổi mới
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện