Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu Sở Xây dựng giới thiệu các thông tin về các điểm mỏ vật liệu xây dựng thông thường trong quy hoạch được phê duyệt và năng lực sản xuất của các cơ sở sản xuất VLXD trên website của Sở để các nhà đầu tư, nhà thầu tham gia dự án chủ động liên hệ đàm phán, thỏa thuận phương thức cung cấp VLXD, hoặc phối hợp với các cơ sở đã được cấp giấy phép thăm dò, khai thác để hợp tác đầu tư, sản xuất phục vụ thi công dự án. Sở Tài chính tăng cường kiểm soát giá bán các loại VLXD thông thường, đồng thời thường xuyên kiểm tra giá bán tại nơi niêm yết của các đơn vị, nếu phát hiện các cơ sở vi phạm, kịp thời phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý. Các nhà đầu tư, nhà thầu tham gia dự án mở rộng QL1 cần chủ động liên hệ với các địa phương để khảo sát thêm các vị trí có nguồn VLXD để đề nghị các cơ quan chức năng xem xét, trình cơ quan có thẩm quyền bổ sung vào quy hoạch, cấp phép thăm dò, khai thác.
| QL1 qua đèo Cả, thuộc địa phận tỉnh Phú Yên |
UBND tỉnh cũng yêu cầu Sở GTVT tỉnh Phú Yên phối hợp với Công an tỉnh và các địa phương hướng dẫn, tạo điều kiện cho các phương tiện phục vụ thi công dự án được lưu thông theo đúng quy định.
Nguồn: giaothongvantai.com.vn
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị KHCN 2025: Khẳng định vị thế chủ lực của Viện GTVT
Lễ khởi công mở rộng cao tốc Yên Bái – Lào Cai: Cam kết từ Liên danh TVGS
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện