Về thiết kế điển hình, Thứ trưởng yêu cầu chia làm hai nhóm. Tư vấn được giao thiết kế 12 cầu chịu trách nhiệm chính, quyết định về kích thước cáp, hố neo, trụ cầu, có thiết kế cụ thể cho từng cầu, nộp hồ sơ cho Tư vấn thẩm tra và cuối tuần này trình Bộ phê duyệt. Cùng đó, Xí nghiệp Cơ khí Quang Trung phải trình ngay thiết kế định hình của 12 cầu cho tư vấn thiết kế và tư vấn thẩm tra. Trên cơ sở khai thác tối đa năng lực của Xí nghiệp Cơ khí Quang Trung, tư vấn thẩm tra hoàn chỉnh lại cho phù hợp. 12 cầu phải có 12 thẩm định riêng. Các nội dung này trong tuần cũng phải hoàn thành, đầu tuần tới có bản vẽ thi công, có thể triển khai ngay.
![]() |
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị KHCN 2025: Khẳng định vị thế chủ lực của Viện GTVT
Lễ khởi công mở rộng cao tốc Yên Bái – Lào Cai: Cam kết từ Liên danh TVGS
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện