Lập biên bản, yêu cầu nhà thầu viết cam kết
|
"Khi cần chủ đầu tư sẽ mua đá từ các tỉnh lân cận như: Gia Lai, Phú Yên, Đắk Nông… đến công trường. Mua đắt thêm một chút, nhưng đổi lại tiến độ thi công nhanh, hoàn thành dự án trước quy định 3 - 6 tháng, sẽ bù lại chi phí chênh lệch kéo dài tiến độ thi công chứ nhất quyết không để nhà thầu thiếu vật liệu, ảnh hưởng đến tiến độ”.
Ông Nguyễn Văn Huấn -
Phó Tổng giám đốc Ban QLDA đường HCM
|
Ngày hôm sau, Ban QLDA đường HCM đã triệu tập tất cả các nhà thầu, tư vấn giám sát, ban điều hành các gói thầu và đại diện 4 mỏ đá cung cấp cho tuyến đường HCM qua Đắk Lắk để “đối chất”, tìm hiểu rõ nguyên nhân. Tại đây, nhà thầu Đức Long Gia Lai giải trình, trước khi đưa đá ra công trường, tại các mỏ đá đã tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng về chủng loại. Tuy nhiên, đại diện nhà thầu cũng thừa nhận, khối lượng đá đang rải đó chưa được kiểm tra về chất lượng.
|
|
![]() |
| Gói thầu số 9 đào đất lấp nhà dân hơn một tháng liền |
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị KHCN 2025: Khẳng định vị thế chủ lực của Viện GTVT
Lễ khởi công mở rộng cao tốc Yên Bái – Lào Cai: Cam kết từ Liên danh TVGS
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện