Thủ tướng Chính phủ lưu ý, phần còn lại và phần tăng thêm (nếu có), tỉnh Bình Thuận chủ động bố trí từ ngân sách địa phương và huy động các nguồn vốn hợp pháp khác để thực hiện; thời gian hỗ trợ không quá 5 năm.
Thủ tướng Chính phủ cũng cho phép tỉnh Bình Thuận được ứng trước phần vốn được ngân sách Trung ương hỗ trợ để thực hiện dự án theo tiến độ.
UBND tỉnh Bình Thuận chịu trách nhiệm chỉ đạo chủ đầu tư thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật về đầu tư xây dựng cơ bản và quản lý, sử dụng có hiệu quả nguồn kinh phí được ngân sách Trung ương hỗ trợ.
Thủ tướng Chính phủ giao các bộ: KH&ĐT, Tài chính, GTVT giám sát để thực hiện dự án tuân thủ đúng quy định.

Theo dự án được lập, tuyến đường trục ven biển đoạn Hòa Thắng - Hòa Phú có chiều dài trên 23km. Đây là tuyến đường trục ven biển phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và an ninh quốc phòng, thúc đẩy phát triển du lịch biển.
Ngoài ra, tuyến đường còn là trục giao thông ven biển của quốc gia; làm chức năng tuyến tránh QL1A khi xảy ra ách tắc giao thông đoạn từ Phan Thiết đến Tuy Phong. Dự án phân kỳ đầu tư trong 3 năm từ năm 2014 - 2016.
Nguồn: baoxaydung.com.vn
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị KHCN 2025: Khẳng định vị thế chủ lực của Viện GTVT
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Lễ khởi công mở rộng cao tốc Yên Bái – Lào Cai: Cam kết từ Liên danh TVGS
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện