Theo đó, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông được phân công làm Tổ trưởng; Vụ trưởng Vụ KHCN Hoàng Hà là Tổ phó thường trực và Viện trưởng Viện KH&CN GTVT Nguyễn Xuân Khang là tổ phó.
Thành viên Tổ nghiên cứu còn gồm đại diện các tổ chức, cơ quan trực thuộc Bộ GTVT như: Hội KHKT Cầu đường Việt Nam; Hội đồng Khoa học Bộ GTVT; Cục QLXD&CLCTGT; Vụ Kết cấu hạ tầng; Vụ Vận tải; Thanh tra Bộ GTVT; Tổng cục Đường bộ Việt Nam; Trường Đại học GTVT; Tổng công ty TVTK GTVT (TEDI); Tổng công ty XDCTGT4.
Quyết định cũng nêu rõ: Tổ nghiên cứu có nhiệm vụ nghiên cứu, đề xuất các giải pháp khắc phục hiện tượng hằn lún vệt bánh xe trên mặt đường bê tông nhựa nhằm đảm bảo chất lượng công trình. Đồng thời yêu cầu Tổ trưởng Tổ nghiên cứu có trách nhiệm phân công nhiệm vụ cho các thành viên và điều hành các hoạt động của Tổ nghiên cứu để hoàn thành nhiệm vụ. Trong quá trình thực hiện, tùy theo yêu cầu thực tế Tổ trưởng Tổ nghiên cứu quyết định mời thêm các chuyên gia, các tổ chức nghiên cứu khoa học, các cơ quan đơn vị có liên quan cùng tham gia.
Nguồn: mt.gov.vn
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị KHCN 2025: Khẳng định vị thế chủ lực của Viện GTVT
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Lễ khởi công mở rộng cao tốc Yên Bái – Lào Cai: Cam kết từ Liên danh TVGS
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện