Abstract - Km0+100 National road No.4D landslide occured on 4/4/2018 was large and complex landslide, considerated as risk and instability creating the non traffic safety and disrupting to construction work progress. Avaluating mechanism of this landslide is very important in proposing countermeasure. Field survey shows that this landslide occurs mainly in weathering granite with dimensions of 115x125m with slip surface is about 20m and it is classified as slump type. For Stabilization this landslide, proposed countermeasures are slope cutting and bored piles.
Từ khóa: sụt trượt, QL 4D
Keywords: landslide, QL 4D
Thông tin liên lạc của tác giả:
Họ và tên (tác giả số 1): TS. Lê Hồng Lượng
Chức danh: Nghiên cứu viên
Cơ quan: Viện CN ĐB&SB - Viện KH&CN GTVT
Địa chỉ: 1252 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0938.031.079
E-mail: lehongluong@gmail.com
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị KHCN 2025: Khẳng định vị thế chủ lực của Viện GTVT
Lễ khởi công mở rộng cao tốc Yên Bái – Lào Cai: Cam kết từ Liên danh TVGS
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện